Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Bàn lãnh đạo nội thất Hòa Phát

Vị trí lãnh đạo - người đứng đầu của một nhóm, 1 tổ chức là rất quan trọng, họ sẽ là người định hướng đưa con thuyền tới thành công vì vậy đồ dùng trong phòng cũng đặc biệt chú trọng.
Trong phòng làm việc thì vật dụng đầu tiên cần chú ý đến là bàn lãnh đạo, đó là nơi mà giường như gắn bó khá nhiều chiến tới 60 tới 70% giờ làm việc ở công ty. Vậy chọn bàn lãnh đạo thế nào là phù hợp và của hãng nào là đáng tin tưởng????????
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như kích thước, phong cách hoặc đơn giản là giá thành sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm của các hãng nội thất như nội thất hòa phát là thương hiệu gắn bó khá lâu đời với thị trường Việt Nam, nội thất FAMI sử dụng công nghệ ép gỗ tiên tiến của Hàn Quốc chông cháy, chống cong vênh mối mọt nhưng giá thành khá cao, bên cạnh đó còn có nội thất 190 có kiểm định nghiêm ngặt của bộ quốc phòng kiểm định. Có rất nhiều hãng sản xuất cho bạn lựa chọn, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm của hòa phát dòng sản phẩm bàn lãnh đạo hòa phát chất liệu từ gỗ Veneer để các bạn có thể tham khảo.



Bộ bàn tủ lãnh đạo Hòa Phát

Bộ bàn tủ lãnh đạo DT3212V7, TPV7, M3DV7 ,DC3246V7
Đây là một mẫu bàn được ưa chuộng của Hòa Phát với rất nhiều kích thước cho bạn có thể lựa chọn, Bạn có thể xem mẫu khác tại >>>> : bàn lãnh đạo Hòa Phát dỗ Verneer
Vậy dòng sản phẩm làm từ gôc Veneer có ưu điểm hay nhược điểm gì mà lại được sử dụng nhiều vậy giúp nhà sản xuất xâm nhập được vào thị trường tiêu dùng nhanh chóng,

Ưu điểm của gỗ Veneer

- Giá thành rẻ hợp lý vì một cây gỗ tự nhiên khi lạng ra thành gỗ veneer có thể sản xuất ra rất nhiều bàn ghế..
- Gỗ veneer chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng ( do được chọn gỗ).
- Có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại… mà vẫn giữ được nét đẹp và hiện đại của mình.
 Nếu sử dụng cốt gỗ Finger ( tức là cốt gỗ thịt tuy nhiên được xẻ ra từ các cành cây nhỏ ghép đan chéo tay nhau để tạo độ dài, rộng.) thì gỗ veneer lại biến thành gỗ tự nhiên hoàn toàn và rất bền, chắc chắn, đẹp mà giá thành lại rẻ.

Nhược điểm của gỗ Veneer

- Gỗ veneer không chịu được nước.
- Dễ bị sứt.
- Nếu di chuyển nhiều khi đã lên thành thành phẩm thì hay bị hư hỏng, rạn nứt, chính vì vậy gỗ veneer là được nhiều người dùng tuy nhiên phải ở nhưng nơi quanh năm không bị nước tràn vào, và ít phải di chuyển.
Mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm cảu mình vì vậy bạn nên xét hoàn cảnh cụ thể khi chọn mua dòng sản phẩm cho mình. Với loại sản phẩm bằng gỗ Veneer bạn lưu ý chỉ nên sử dụng ở nhưng nơi quanh năm không bị nước tràn vào, và ít phải di chuyển. Để được tư vấn thêm bạn có thể gọi số Hotline: 0963.536.866 ( Mr Bá) hoặc 0966.957.983 ( Mr Huệ) để được tư vấn cụ thể. Nội thất văn phòng S Style rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
VÂN NGUYỄN

8 nhận xét: